Sự khác nhau giữa cửa nhựa giả gỗ và cửa nhựa gỗ

Cửa nhựa giả gỗ là gì? Cấu tạo của cửa nhựa giả gỗ như thế nào? Sự khác nhau giữa cửa nhựa giả gỗ và cửa nhựa gỗ (hay còn gọi là cửa nhựa gỗ cao cấp Sung Yu) là gì? Là những câu hỏi mà người tiêu dùng thường đặt ra cũng như muốn biết cấu tạo, ưu điểm của sản phẩm để lựa chọn loại cửa phù hợp với không gian nội thất và tiết kiệm ngân sách.


Cửa nhựa giả gỗ: Cửa nhựa giả gỗ cao cấp Đài Loan, cửa nhựa giả gỗ Y@Door, cửa nhựa giả gỗ Malaysia

Vẫn còn nhiều người lầm tưởng cửa nhựa giả gỗ chính là cửa nhựa gỗ hoặc hiểu ngược lại nhưng thực ra cửa nhựa giả gỗ và cửa nhựa gỗ là 2 chất liệu khác nhau, chỉ giống nhau là có chất liệu là nhựa. Sau đây tôi sẽ giới thiệu sơ qua để các bạn hiểu và phân biệt cửa nhựa giả gỗ và cửa nhựa gỗ cao cấp Sung Yu.

Cửa nhựa giả gỗ được làm từ chất liệu nhựa PVC cao cấp, đúc thành tấm cửa với nhiều kiểu dáng theo khuôn mẫu có sẵn hoặc đúc theo thành từng thanh và ghép lại thành cánh cửa. Lớp ngoài cùng cánh cửa được phủ lên một lớp da giả gỗ với công nghệ dán hiện đại, lớp da đó cũng làm từ nhựa chống thấm nước. Sau đó đem cắt thành một cánh cửa theo kích thước chuẩn. Hiện nay trên thị trường có nhiều loại cửa nhựa giả gỗ trong đó thông dụng nhất là cửa nhựa giả gỗ cao cấp Đài Loan hay còn gọi cửa nhựa giả gỗ Y@Door, cửa nhựa giả gỗ Malaysia với nhiều chất lượng sản phẩm khác nhau như cửa nhựa giả gỗ giá rẻ, cửa nhựa giả gỗ cao cấp.
Ưu điểm của sản phẩm là không công vênh, co ngót, không thấm nước, không mối mọt, cách âm cách nhiệt, tạo được nhiều kiểu dáng và vân gỗ. Với chi phí thấp bạn đã có thể sở hữu một cánh cửa nhựa giả gỗ giống như cửa gỗ thật mà sản phẩm có tính ưu điểm như trên.
Chức năng sử dụng: tùy vào nhu cầu sử dụng, không gian nội thất chung của ngôi nhà mà bạn có thể sử dụng sao cho hợp lý.



Cửa nhựa gỗ: Cửa nhựa gỗ cao cấp, cửa nhựa gỗ cao cấp Sung Yu

Cửa nhựa gỗ (cửa nhựa gỗ cao cấp Sung Yu) được làm từ nhựa và bột gỗ trộn đều sau đó cho vào máy xay nhuyễn với nhiệt độ cao đến khi nhựa và bột gỗ hòa quyện lại với nhau thì máy sẽ nén vật liệu đó vào khuôn đúc có sẵn, lớp ngoài cùng được dùng sơn công nghiệp phủ lên bề mặt tạo vân gỗ. Vì bài "Cửa nhựa gỗ là gì? Cấu tạo và ưu điểm của cửa nhựa gỗ" tôi đã giới thiệu rồi, các bạn vui lòng xem bài tại đây

Cửa nhựa gỗ đúc cao cấp
Cửa nhựa gỗ Sung Yu cao cấp

Điểm khác nhau: Cửa nhựa gỗ làm từ bột gỗ và nhựa nên độ cứng chắc, độ bền rất cao. Giá thành cao hơn cửa nhựa giả gỗ.

CÔNG TY CỔ PHẦN SX-TM-XNK TRƯỜNG SA
Trụ sở: B393 Bis1 Nguyễn Văn Quá, P. Đông Hưng Thuận, Q. 12, Tp. HCM
Showroom: 883 Phan Văn Trị, F.7, Q. Gò Vấp, Tp. HCM
Xưởng sản xuất: 1636 Hương Lộ 80, Vĩnh Lộc B, H.Bình Chánh, Tp HCM
Hotline: 0913 77 6167 - 0915 888 464 - 016 8324 8326  Mr Quý
Email: leminhquy2287@gmail.com   -   quycuagocongnghiep@gmail.com
Yahoo: quycuago
Web: http://cuagocongnghiepts.divivu.com/
Copyright © 2013 - 2018. - All Rights Reserved by Lê Minh Quý - Công ty CP SX TM XNK Trường Sa

Home | Sản Phẩm | Tin tức | Tư vấn phong thủy | Liên hệ đặt hàng |