Chọn cửa gỗ công nghiệp, cửa thông phòng thế nào cho phù hợp

Gia đình cửa là phần quan trọng của ngôi nhà. Vật liệu làm cửa có thể là sắt, nhôm, nhựa… nhưng thông dụng nhất vẫn là gỗ bởi vẻ đẹp và sự sang trọng của nó người tiêu dùng có sự lựa chọn thích hợp cho ngôi nhà. 

Cửa gỗ công nghiệp thông phòng tạo không gian sang trọng.

Trước đây người tiêu dùng ưa chuộng cửa gỗ tự nhiên làm từ các loại gỗ quý hiếm như Lim, Căm Xe, Xoan Đào, Giáng Hương... có các đặc tính tốt như: cứng, chắc, khả năng chịu nén, chống mối mọt cao và vân gỗ đẹp. Tuy nhiên, gỗ tự nhiên nguyên tấm có kích thước lớn thì cửa vẫn có sự cong vênh, co ngót nhất định hoặc đôi khi bị nứt do thay đổi độ ẩm và thời tiết. Ngày nay, với sự phát triển của công nghệ sản xuất vật liệu xây dựng, sản phẩm cửa gỗ công nghiệp không chỉ giữ được những tính năng của cửa làm từ các vật liệu gỗ tốt kể trên mà còn có thêm những đặc tính vượt trội đó là tính ổn định cao, đóng mở êm và kín khít, cách âm cách nhiệt, trọng lượng cửa nhẹ giảm tải trọng công trình, sản xuất nhanh.


cửa gỗ công nghiệp thông phòng bền đẹp

Để có tính ổn định cao, nguyên liệu gỗ trước khi đưa vào sản xuất đã được xử lý biến tính nhằm hạn chế tối đa hiện tượng hút ẩm, cong vênh, co ngót, mối mọt… Khuôn cánh cửa có thể làm từ gỗ thịt hoặc gỗ ghép thanh với các thanh gỗ ghép đảo chiều ngẫu nhiên thông qua mộng răng lược nhằm phá vỡ liên kết liền mạch của thớ gỗ, triệt tiêu hiện tượng biến dạng, cong vênh và giúp cửa đạt độ bền cao. Cạnh ngoài của cánh cửa là nơi thường xuyên chịu va đập do quá trình đóng, mở nên được làm từ các loại gỗ cứng, còn pano cửa là tấm lớn dễ bị co ngót hay nứt nẻ nên người ta thường dùng MDF, HDF. Bề mặt khuôn cánh cửa làm từ gỗ ghép thanh và pano được phủ lớp gỗ lạng tự nhiên (veneer) dày 3 ly nhằm tăng tính thẩm mỹ, đồng thời góp phần tăng độ bền của sản phẩm. Gỗ tự nhiện để lạng được chọn lọc kỹ càng từ các loại gỗ tốt không bị sâu hay có mắt gỗ và vân gỗ phải đẹp.

Cửa gỗ công nghiệp còn sử dụng hệ thống Join giúp đóng mở êm nhẹ, đồng thời tăng khả năng cách âm, cách nhiệt. Cửa đi chính dùng khóa chốt đa điểm nhằm tăng tính an toàn, cửa đi thông phòng có thể dùng khóa lẫy thông thường; Bản lề 3D giúp cân chỉnh cánh cửa tránh bị xệ cánh.

Khác với cửa bao quanh ngôi nhà, cửa thông phòng bên trong nhà do không bị ảnh hưởng trực tiếp của thời tiết, nhiệt độ cũng ổn định hơn nên không đòi hỏi cao về độ chống nắng mưa nên cửa gỗ công nghiệp được coi là lựa chọn hợp lý. Sử dụng cửa gỗ công nghiệp còn dễ phù hợp với không gian trong nhà bởi phần lớn trang thiết bị nội thất thường được làm bằng vật liệu gỗ công nghiệp. Sự gắn kết hài hòa trong không gian sống góp phần đem đến cho con người cảm giác ấm áp, tinh tế và thân thiện. 

Từ trước đến nay, sản phẩm cửa gỗ được cung cấp trên thị trường thường có cấu tạo đơn giản do các xưởng thủ công với quy mô nhỏ sản xuất. Các xưởng này do không chú trọng đầu tư về dây chuyền, thiết bị và công nghệ nên chất lượng sản phẩm không ổn định, tiến độ chậm.

Với quá trình nghiên cứu của Trường Sa và sự chuyển giao công nghệ bởi các nhà sản xuất cửa gỗ lâu đời, nổi tiếng, nhiều kinh nghiệm từ châu Âu, sản phẩm cửa gỗ công nghiệp của Trường Sa không chỉ có tính ổn định cao, đóng mở êm, kín khít mà còn được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau từ cổ điển, bán cổ điển, hiện đại đến hi-tech.



Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: 
Hotline: 0913 77 6167 - 0915 888 464 - 016 8324 8326  Mr Quý
Email: leminhquy2287@gmail.com   -   quycuagocongnghiep@gmail.com
Yahoo: quycuago
Trụ sở: B393 Bis1 Nguyễn Văn Quá, P. Đông Hưng Thuận, Q. 12, Tp. HCM
Showroom: 883 Phan Văn Trị, F.7, Q. Gò Vấp, Tp. HCM
Xưởng sản xuất: 361/60/96 ĐT 2, Ấp 6, Xã Đông Thạnh, Huyện Hóc Môn, Tp HCM

Copyright © 2013 - 2018. - All Rights Reserved by Lê Minh Quý - Công ty CP SX TM XNK Trường Sa

Home | Sản Phẩm | Tin tức | Tư vấn phong thủy | Liên hệ đặt hàng |