Cửa gỗ công nghiệp, cửa gỗ HDF, HDF Veneer

Ngày nay cửa gỗ công nghiệp HDF, cửa gỗ HDF Veneer rất đa dạng về mẫu mã phong phú về màu sắc và chủng loại với giá thành phải chăng đang là sự lựa chọn của nhiều người vì những tính năng ưu việt của nó. Nhiều kiểu dáng sang trọng, hiện đại, đẹp đến từng chi tiết với nhiều màu sắc và vân gỗ khác nhau phù hợp với không gian ngôi nhà của bạn.
Cửa gỗ HDF

Cửa gỗ HDF được sản xuất với quy trình hiện đại.

Cửa gỗ được cấu tạo bởi 2 tấm da HDF dày 3mm đã dập theo khuôn có sẵn như các mẫu cửa gỗ với 3 – 6 pano uốn lượn. Ván HDF được làm từ các nguyên liệu gỗ tự nhiên trồng rừng khác, được xay nhuyễn. Sau đó, bột gỗ này được hòa với hóa chất (để xử lý chống mối mọt, co ngót), keo và được nén dưới nhiệt độ và áp suất cao tạo sự gắn kết cao trên khuôn nên ván HDF có độ cứng tốt và mang hình dáng của cửa gỗ với các pano uốn lượn, đồng thời tạo được vân gỗ như gỗ tự nhiên.
Cửa gỗ HDF màu vân gỗ tự nhiên
-    Giữa 2 tấm da HDF là khung xương bằng gỗ tự nhiên được xử lý tẩm, sấy để loại trừ tình trạng mục rỗng bên trong và tính ổn định cao
-   Cửa gỗ HDF đem lại sự thuận tiện cho việc phối màu hay trang trí các không gian trong nhà. Trong đó, các màu được ưa chuộng như màu gỗ tự nhiên, màu xám, màu xanh, màu xanh xám….các màu tương phản, rực rỡ cũng khiến không gian trở nên tươi vui hơn.

Cửa gỗ HDF với màu sơn đa dạng

Nhờ công nghệ dây chuyền sản xuất hiện đại, cửa gỗ HDF có thể tạo ra 2, 3, 4, 6 đến 8 pano uốn lượn. Thông thường, cửa 2 pano dùng cho phòng ngủ, 4 pano phù hợp cho cửa phòng ăn 6, 8 pano thường dùng cho phòng khách. Ngoài ra cũng có thể thay thế các pano gỗ bằng kính, đem đến sự sang trọng và hiện đại cho cửa gỗ.

Cửa gỗ tấm da HDF -  phủ veneer 

Gỗ Veneer chính là gỗ tự nhiên được lạng mỏng với độ dày khoảng 1mm. Cửa gỗ veneer được sản xuất bằng việc dán tấm veneer vào các cốt gỗ khác nhau như gỗ ghép thanhgỗ công nghiệp MDFgỗ công nghiệp HDF… thành những tấm gỗ lớn. Sau đó, tiến hành gia công, chế tác cửa theo kiểu dáng thiết kế hoặc theo yêu cầu.

Cửa gỗ HDF Veneer Căm Xe
Cửa gỗ HDF Veneer Sapele
Cửa gỗ veneer có bề mặt sáng đẹp với các đường vân sắc nét. Vì gỗ đã qua khâu xử lý kỹ thuật nên có khả năng chống cong vênh và mối mọt hiệu quả. Giá thành của cửa gỗ cũng thấp hơn nhiều so với cửa gỗ tự nhiên, song chất lượng sản phẩm vẫn được đảm bảo với độ bền và ổn định cao.
Có nhiều loại Veneer: Veneer Xoan Đào, Veneer Căm Xe, Veneer Ash, Veneer Sapele... giúp cho người tiêu dùng có sự lựa chọn đa dạng hơn.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: 
Hotline: 0913 77 6167 - 0915 888 464 - 016 8324 8326  Mr Quý
Email: leminhquy2287@gmail.com   -   quycuagocongnghiep@gmail.com
Yahoo: quycuago
CÔNG TY CỔ PHẦN SX-TM-XNK TRƯỜNG SA
Trụ sở: B393 Bis1 Nguyễn Văn Quá, P. Đông Hưng Thuận, Q. 12, Tp. HCM
Showroom: 883 Phan Văn Trị, F.7, Q. Gò Vấp, Tp. HCM
Xưởng sản xuất: 1636 Hương Lộ 80, Vĩnh Lộc B, H.Bình Chánh, Tp HCM
Copyright © 2013 - 2018. - All Rights Reserved by Lê Minh Quý - Công ty CP SX TM XNK Trường Sa

Home | Sản Phẩm | Tin tức | Tư vấn phong thủy | Liên hệ đặt hàng |