Cửa gỗ công nghiệp - Cửa gỗ đẹp cho mọi nhà

Để tận dụng tốt cho nguồn tài chính của bạn trong quá trình xây dựng nhà. Tại sao bạn không sử dụng cửa gỗ công nghiệp? Cửa gỗ công nghiệp vừa đẹp vừa có độ bền cao, giá cả lại thấp hơn nhiều so với cửa gỗ tự nhiên đáp ứng nhu cầu sử dụng cửa gỗ cho ngôi nhà của bạn.
Cửa gỗ công nghiệp đẹp


Đến với cửa gỗ công nghiệp Trường Sa bạn hãy yên tâm về chất lượng, Cửa gỗ công nghiệp là công nghệ được các nhà sản xuất Châu Âu nghiên cứu thiết kế sản xuất. Thay thế các sản phẩm gỗ tự nhiên đáp ứng nhu cầu môi trường và xử lý được hầu hết các yếu điểm của gỗ tự nhiên trong ứng dụng sản phẩm nội thất. Khung xương và cốt gỗ của cửa gỗ công nghiệp dùng gỗ tự nhiên ghép Finger công nghệ cao, phủ trên là lớp công nghiệp gồm nhiều loại gỗ công nghiệp để cho ra đời một sản phẩm cửa gỗ công nghiệp hoàn mỹ nhất.

Trường Sa là một công ty uy tín có nhiều năm sản xuất và thi công trong ngành cửa gỗ công nghiệp cam kết đem đến cho khách hàng một sản phẩm chất lượng cao với giá hợp lý nhất trong nền kinh tế khó khăn như hiện nay.

Các dòng sản phẩm cửa gỗ công nghiệp Trường Sa như cửa gỗ HDF, cửa gỗ HDF Veneer, cửa gỗ MDF Veneer, cửa gỗ MDF Laminate....


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: 
Hotline: 0913 77 6167 - 0915 888 464 - 016 8324 8326  Mr Quý
Email: leminhquy2287@gmail.com   -   quycuagocongnghiep@gmail.com
Yahoo: quycuago
CÔNG TY CỔ PHẦN SX-TM-XNK TRƯỜNG SA
Trụ sở: B393 Bis1 Nguyễn Văn Quá, P. Đông Hưng Thuận, Q. 12, Tp. HCM
Showroom: 883 Phan Văn Trị, F.7, Q. Gò Vấp, Tp. HCM
Xưởng sản xuất: 1636 Hương Lộ 80, Vĩnh Lộc B, H.Bình Chánh, Tp HCM


Copyright © 2013 - 2018. - All Rights Reserved by Lê Minh Quý - Công ty CP SX TM XNK Trường Sa

Home | Sản Phẩm | Tin tức | Tư vấn phong thủy | Liên hệ đặt hàng |