Những điều kiêng kỵ khi bố trí cửa phòng ngủ

Cửa phòng ngủ chẳng những là con đường ra vào phòng ngủ mà còn là nơi thông dẫn khí, vận may vào phòng vì vậy để một căn phòng ngủ yên tĩnh, không khí trong lành sẽ đảm bảo giấc ngủ ngon, giúp cân bằng trạng thái tâm lý cho mỗi người và vừa là nơi nghỉ ngơi thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi. Nên gia chủ cần hết sức lưu ý khi thiết kế cửa phòng ngủ.
Để phòng ngủ có sự yên tĩnh, thoáng sạch, không khí trong lành và bố trí cửa phòng ngủ sao cho có sự kín đáo riêng tư, vì liên quan đến sự lưu thông nguồn khí tốt trong phòng, nên việc bố trí không hợp lý sẽ ảnh hưởng tới vận may của mọi người trong gia đình. Vì vậy cần tránh 4 điều kiêng kỵ dưới đây khi thiết kế cửa phòng ngủ để có lợi cho sức khỏe và vận may.

Phong thủy phòng ngủ
1. Cửa phòng ngủ đối diện cửa chính
Nếu cửa phòng ngủ đối diện cửa chính (cửa lớn ra vào nhà) sẽ “phá bĩnh” giấc ngủ của bạn thì không thể yên tỉnh và kín đáo vì cửa chính là nơi nhiều người đi qua nên sẽ rất ồn ào.

Phong thủy phòng ngủ
2. Cửa phòng ngủ đối diện nhà bếp
Không nên đặt cửa phòng ngủ đối diện nhà bếp vì nhà bếp là nơi để nấu nướng, nếu cửa phòng ngủ đối diện nhà bếp thì hơi nóng của khói bếp, mùi dầu mỡ sẽ đi thẳng vào phòng ngủ gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người sống trong căn phòng đó.
3. Cửa phòng ngủ đối diện cửa nhà vệ sinh
Cửa phòng ngủ đối diện cửa nhà vệ sinh sẽ phá vỡ nguồn năng lượng tích cực và ảnh hưởng tới vận khí của người sống trong căn phòng đó vì nhà vệ sinh là nơi uế tạp, hôi hám nên khi những thứ mùi của nhà vệ sinh bay thẳng vào phòng ngủ sẽ dễ gây bệnh tật.
4. Cửa phòng ngủ đối diện cửa nhà kho
Nhà kho là nơi cất giữ các thứ đồ đạc linh tinh là "tổ ấm" của các côn trùng và nhiều bụi bẩn mất vệ sinh, khí xấu nếu cửa phòng ngủ bố trí đối diện nhà kho sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe vì thế không nên đặt cửa phòng ngủ đối diện nhà kho. Nên đóng kín cửa nhà kho và quét dọn vệ sinh sạch sẽ định kỳ.



Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: 
Hotline: 0913 77 6167 - 0915 888 464 - 016 8324 8326  Mr Quý
Email: leminhquy2287@gmail.com   -   quycuagocongnghiep@gmail.com
Yahoo: quycuago
CÔNG TY CỔ PHẦN SX-TM-XNK TRƯỜNG SA
Trụ sở: B393 Bis1 Nguyễn Văn Quá, P. Đông Hưng Thuận, Q. 12, Tp. HCM
Showroom: 883 Phan Văn Trị, F.7, Q. Gò Vấp, Tp. HCM
Xưởng sản xuất: 1636 Hương Lộ 80, Vĩnh Lộc B, H.Bình Chánh, Tp HCM

Copyright © 2013 - 2018. - All Rights Reserved by Lê Minh Quý - Công ty CP SX TM XNK Trường Sa

Home | Sản Phẩm | Tin tức | Tư vấn phong thủy | Liên hệ đặt hàng |